วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีแก้นิสัยเพื่อนเอาแต่ใจ :)

วิธีแก้นิสัยเพื่อนเอาแต่ใจง่ายๆคือแค่

วิธีแรก เราทำเป็นโกรธ (เปลี่ยนชื่อเอ็ม ประชดเพื่อนก็ได้ เช่น เราโกรธเพื่อนที่เพื่อนเอาแต่ใจเราก็เปลี่ยนไปว่า เกียจโย...เกียจโว๊ย...ไอพวกโกหก (ถ้าเพื่อนแคเราและเห็นเอ็มเราจะถามทำนองว่าชื่อเอ็มหมายถึงเราเปล่า ถ้าไม่ถามก็แปลว่าเพื่อนคนนั้นไม่สนใจเราเลย เราก็อย่าไปคบกับเพื่อนอย่างนี้เลย)

วิธีที่สอง ให้เราบอกไปตามตรง ถ้าเพื่อนไม่สำนึกก็วิธีที่สาม

วิธีที่สาม ง่ายมากบอกเพื่อนไป(ถ้าเพื่อนทำนิสัยเอาแต่ใจมากกว่า2ครั้งให้บอกไปว่า แกเคยทำกับเรามาแล้ว1ครั้ง ครั้งนี้ต้องบอกเพราะจะติดเป็นนิสัย พอมากมากจะเป็นสันดาล) ถ้าเพื่อนทำนิสัยเอาแต่ใจแค่ครั้งเดียวก็รอเวลา1สัปดาห์ขึ้นไปและค่อยหายโกรธ(ค่อยหายโกรธ)พอถึงสองครั้งก้ทำแบบที่บอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีแก้นิสัยเพื่อนเอาแต่ใจ :)

วิธีแก้นิสัยเพื่อนเอาแต่ใจง่ายๆคือแค่

วิธีแรก เราทำเป็นโกรธ (เปลี่ยนชื่อเอ็ม ประชดเพื่อนก็ได้ เช่น เราโกรธเพื่อนที่เพื่อนเอาแต่ใจเราก็เปลี่ยนไปว่า เกียจโย...เกียจโว๊ย...ไอพวกโกหก (ถ้าเพื่อนแคเราและเห็นเอ็มเราจะถามทำนองว่าชื่อเอ็มหมายถึงเราเปล่า ถ้าไม่ถามก็แปลว่าเพื่อนคนนั้นไม่สนใจเราเลย เราก็อย่าไปคบกับเพื่อนอย่างนี้เลย)

วิธีที่สอง ให้เราบอกไปตามตรง ถ้าเพื่อนไม่สำนึกก็วิธีที่สาม

วิธีที่สาม ง่ายมากบอกเพื่อนไป(ถ้าเพื่อนทำนิสัยเอาแต่ใจมากกว่า2ครั้งให้บอกไปว่า แกเคยทำกับเรามาแล้ว1ครั้ง ครั้งนี้ต้องบอกเพราะจะติดเป็นนิสัย พอมากมากจะเป็นสันดาล) ถ้าเพื่อนทำนิสัยเอาแต่ใจแค่ครั้งเดียวก็รอเวลา1สัปดาห์ขึ้นไปและค่อยหายโกรธ(ค่อยหายโกรธ)พอถึงสองครั้งก้ทำแบบที่บอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น