วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ELLE ผู้นำเสื้อผ้าสตรีจากประเทศฝรั่งเศส

ELLE ผู้นำเสื้อผ้าสตรีจากประเทศฝรั่งเศส

เตรียมส่งแคมเปญ So French


ELLE เป็นอีกอย่างหนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่เจริญเติบโตในประเทศมากกว่า 8 ปี ซึ่งหลังจากที่ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับผู้บริโภคกลุ่มสภาพสตรีพบว่า ELLE ยังคงเป็น 1ใน3 อันดับที่ผู้บริโภคจดจำตราสินค้าและใช้สินค้าอยู่ในปัจจุบัน โดยสินค้าที่ลูกค้าซื้อเป็นอันดับแรกคือ กะเป๋าสตรี,ชุดชั้นใน,เสื้อผ้าและรองเท้า


ในปีนี้ ELLE จะตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีสไตล์การแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งสอดคล้องกับสไตล์การแต่งตัวของสุภาพสตรีในเอเชีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ELLE ผู้นำเสื้อผ้าสตรีจากประเทศฝรั่งเศส

ELLE ผู้นำเสื้อผ้าสตรีจากประเทศฝรั่งเศส

เตรียมส่งแคมเปญ So French


ELLE เป็นอีกอย่างหนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่เจริญเติบโตในประเทศมากกว่า 8 ปี ซึ่งหลังจากที่ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับผู้บริโภคกลุ่มสภาพสตรีพบว่า ELLE ยังคงเป็น 1ใน3 อันดับที่ผู้บริโภคจดจำตราสินค้าและใช้สินค้าอยู่ในปัจจุบัน โดยสินค้าที่ลูกค้าซื้อเป็นอันดับแรกคือ กะเป๋าสตรี,ชุดชั้นใน,เสื้อผ้าและรองเท้า


ในปีนี้ ELLE จะตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีสไตล์การแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งสอดคล้องกับสไตล์การแต่งตัวของสุภาพสตรีในเอเชีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น